Monday 11 May 2015

శ్యామల..స్వర్గం

a Big Tnx to Sukesini Reddy Garu
శ్యామల..స్వర్గం-"
టైం రాత్రి ఎనిమిది దాటింది...స్నానం చేసి ఫ్రెష్ గా వచ్చి టీవీ ముందు కూచుని న్యూస్ చానల్ ఆన్ చేసాను...బ్రేకింగ్ న్యూస్ చూసిన నా మతి పోయింది...పాత బస్తీలో మత కలహాలు...నగరం అంతా కర్ఫ్యూ విదించారు అని చెప్తోంది భుజాల దాక కత్తిరించిన జుట్టు ఉన్న న్యూస్ రీడర్...నా భార్య స్మిత పొద్దున్నే వాళ్ళ ఊరు వెళ్ళింది మా అత్తగారికి వంట్లో బాగాలేదని ఫోన్ వస్తే...బయటికి వెళ్లి భోజనం చేసి వద్దామనుకుంటున్న నేను టీవీలో వార్తలు చూసి నిరాస చెందాను...ఇప్పుడు భోజనం ఎలా?...లేచి ఫ్రిజ్ లో చూసాను ...బ్రెడ్ పాకెట్ వుంది...ఇంకా ఈ రోజుకి దీనితో సరిపెట్టుకోవలనుకున్నాను...
ఇంతలో కాలింగ్ బెల్ మోగింది....ఈ సమయం లో ఎవరబ్బా అనుకుంటూ తలుపు తీసాను...ఎదురుగా ఓ 30 సంవత్సరాలు వయసు ఉన్న మహిళా నిలబడి వుంది...ఆమెని నేను ఇంతకు ముందు ఎక్కడా చూసిన గుర్తు లేదు ..
"స్మిత లేదా?" అడిగింది ఆమె నా క్వశ్చన్ మార్క్ మొహాన్ని చూసి...స్మిత ఫ్రెండ్ కాబోలు అనుకుని లోపలి ఆహ్వానించాను...ఆమె లోపలి వచ్చింది...
"నా పేరు శ్యామల ...స్మిత ఫ్రెండ్ ని...మేము దిల్షుక్ నగర్ లో ఉంటాము ...పని ఉండి ఇటు వచ్చాను..సడన్ గా కర్ఫ్యూ పెట్టారు...ఎం చేయాలో తోచక స్మిత ని కలుద్దామని ఇటు వచ్చాను.." తను ఎందుకు వచ్చిందో వివరణ ఇచ్చింది ఆమె..
నేను నవ్వుతూ ఆమెని పలకరించి...స్మిత ఊరు వెళ్ళింది అని చెప్పాను..
"అయ్యో..ఇప్ప్పుడెలా !!" అంది ఆమె.."బయట ఒక్క ఆటో కూడా తిరగడం లేదు...నాకు ఇక్కడ ఇంకా ఎవరూ పరిచయం లేరు.."తనలో తను అనుకుంటున్నట్టుగా పైకి అంది ఆమె....
"ఏమీ పరవాలేదు...మీరు ఈపూట ఇక్కడ ఉండండి..రేపు పరిస్థితి చక్కబడంగానే వెళ్ళచ్చు" అన్నాను ఆమెతో...
బాగా అలిసినట్టు ఉన్న ఆమె ఎం చేయాలో తోచనట్టుగా సోఫాలో కూచుంది..నేను ఫ్రిజ్ లోనించి వాటర్ బాటిల్ తీసి ఇచ్చాను...ఆమె వాటిని గట గట తాగి "థాంక్స్ అండీ" అంది..నేను నవ్వాను...
"నేను, స్మిత చిన్న నాటి స్నేహితులము...ఈ మధ్య కలిసి చాలా రోజులు అయింది..."అంది ఏదో ఒకటి మాట్లాడాలి అన్నట్టుగా..
పోత పోసిన విగ్రహం లాగా వుంది ఆమె...5-5 ఎత్తు ఉంటుంది...మంచి రంగు...లేత ఆకుపచ్చ రంగు చీర కట్టుకుని ఉంది...నడుము దాక ఉన్న వత్తు ఐన జుట్టుని పైన బ్యాండ్ పెట్టి వదిలేసింది...
తరువాత పావు గంట మేము ఫార్మల్ గా మాట్లాడుకున్నాము...నేను లేచి ఫ్రిజ్ లోనించి తిరుపతి లడ్డు తీసి ఆమెకి ఇచ్చాను...
ఆమె దానిని భక్తిగా కళ్ళకి అద్దుకుని నోట్లో వేసుకుంది..
"ఎప్పుడు వెళ్ళారు తిరుపతి కి " అంది నోట్లో ప్రసాదం రుచిని ఆస్వాదిస్తూ....
"మూడు రోజుల క్రితం" అన్నాను నేను గుండుని తడుముకుంటూ...ఆమె నా తల వంక చూసి ...."ఔను తెలుస్తోంది..."అంది నవ్వుతూ....
తొమ్మిదిన్నర దాటాక ఇద్దరం బ్రెడ్ తిని తీ తాగాము...టీవీ లో ఇంకా గొడవల బ్రేకింగ్ న్యూస్ వస్తూనే ఉంది....
"తిరుపతిలో తీయించుకున్న ఫోటోలు ఎమన్నా ఉన్నాయా?" కాసేపు టీవీ చూసాక అడిగింది శ్యామల...
నేను నా సామ్సంగ్ గలాక్సి లో ఇమేజెస్ ని ఓపెన్ చేసి ఆమెకి ఇచ్చాను...ఆమె వాటిని ఆసక్తిగా చూడసాగింది...
మేము కింద నడక దారిలో నడక మొదలు పెట్టిన దగ్గర నించి మళ్ళీ తిరుపతి స్టేషన్ కి వచ్చే వరకు చాల ఫోటోలు తీసాను ...
వాటిని చూస్తున్న ఆమె ఒక్క సారిగా అంది " స్మిత కూడా గుండు చేయిన్చిందా?"...
నేను సమాధానం గా నవ్వాను...ఆమె అప్పుడు నున్నటి గుండుతో ఉన్న స్మిత ఫోటో చూస్తోంది...
"అవును...ఏదో మొక్కు ఉందని ఈ సారి తను కూడా గుండు చేయించింది." అన్నాను
స్మిత గుండు చేయిన్చుకున్తున్నప్పుడు నేను చాలా ఫోటోలు తీసాను..ఆమె మంగలి ముందు కూచున్నప్పుడు...మంగలి ఆమె జుట్టుని తడుపుతున్నప్పుడు ...కత్తిని ఆమె తల మీద మొదటి సారి పెడుతున్నప్పుడు..సగం గుండు గోరిగాక....ఇలా చాలా ఫోటోలు తీసాను...శ్యామల వాటిని అన్నింటినీ చాలా ఆసక్తిగా చూసింది..
"నిజంగా స్మిత గుండులో ఇంకా అందంగా ఉంది" అంది ఫోన్ ని నా చేతిలో పెడుతూ...
సమయం పదిన్నర దాటింది...
"మీరు మా బెడ్ రూం లో పడుకోండి ...నేను ఇక్కడ పడుకుంటాను " అన్నాను నేను పైకి లేస్తూ...
"అయ్యో...ఎందుకు మేరె లోపల పడుకోండి..నేనే ఇక్కడ పడుకుంటాను 'అంది ఆమె మొహమాటంగా...
"మీరు నా అతిధి..మీరే లోపల పడుకోండి ...లోపల ఎ.సి..ఉంది..."అన్నాను...
కాసేపు వాదించిన తరువాత ఆమె లేచి మా బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళింది....నేను అక్కడే ఉన్న సోఫాలో నడుము వాల్చాను..
నాకు నిద్ర పట్టడం లేదు...శ్యామల రూపమే గుర్తుకువస్తోంది...ఎం అందం ఆమెది....ముఖ్యంగా ఆమె బూబ్స్ అండ్ ఆమె జుట్టు....ఆమె కొలత ఖచ్చితంగా 38-26-36 ఉంటుంది...సూపర్ ఫిగర్..జుట్టు మతి పోగొట్టేటట్టు ఉంది...సూపర్ థిక్...పట్టు కుచ్చులా ఉంది...
తెల్లవారే దాక అటూ ఇటూ దొర్లుతూ కాలక్షేపం చేసాను...పొద్దున్నే ఆమె లేచింది....జుట్టు అంతా చెదిరి పోయి ఉంది....
"గుడ్ మార్నింగ్ రాజా గారు '' అంది బయ్తటి వస్తూ..నేను కూడా ఆమెని విష్ చేసాను....ఆమె వాష్ బేసిన్ దగ్గర నిలబడి మొహం కడగ సాగింది..వెనక నించి ఆమె ఇంకా అందం గా కనిపిస్తోంది....నేను వెళ్లి ఆమె వెనక నిలబడ్డాను...
ఆమె వెనక్కి తిరిగి "ఏంటండి " అంది...
"మీ జుట్టుని చూస్తుంటే ఒక సారి పట్టుకుందాం అనిపిస్తోంది..."అన్నాను..
ఆమె నవ్వి "ఓస్ అంతే కదా ...పట్టుకోండి" అంది..నేను తటపటాయించాను...
ఆమె చనువుగా నా చేయిని అందుకుని ఆమె తల మీద పెట్టుకుంది...
వావ్.వాట్ ఎ ఫీల్ ...ఆమె జుట్టు వత్తుగా తగులుతోంది...నా చేతి వేళ్ళు ఆమె జుట్టు లోకి దూరి అటూ ఇటూ కదులుతున్నాయి...ఆమె కూడా నా టచ్ ని ఆస్వాదిస్తోంది...నేను ఆమెకి దగ్గరగా జరిగి ఆమె మెడ వెనక నిదానంగా గీరాను...ఆమె శరీరం సున్నితంగా కంపించింది...ఆమె నన్ను వారించలేదు ...నేను ఇంకొంచెం జరిగి ఆమె మెడ మీద ముద్దు పెట్టాను...
ఆమె బూబ్స్ చాలా స్టిఫ్ గా మారాయి...ఆమె లో గొంతు తో మూలుగుతోంది...నేను ఆమె వక్షోజాల మీద నా రెండు చేతులు వేసాను..అవి పెద్ద సైజు రబ్బరు బంతుల్లాగా వున్నాయి...ఆమెని నా వైపు తిప్పి ఆమె పెదాలను గట్టిగా ముద్దు పెట్టాను...
ఇద్దరం బెడ్ రూం లోకి నడిచాము...ఆ తరువాత ఓ గంట సేపు ఆకాశమే హద్దుగా చెలరేగిపోయాము..
సమయం ఉదాయం 7-00 అయ్యింది...ఇద్దరం బాగా అలిసి పోయాము...వచ్చి టీవీ ముందు కూచుని వార్త చానల్ పెట్టాను..కర్ఫ్యూ ని ఇంకో 24 గంటలు పొడిగించినట్టు చెప్పాడు వార్తల్లో...నాకు చాలా సంతోషం కలిగింది....శ్యామల ఇంకో రోజు ఇక్కడే వుంటుంది...
శ్యామల కూడా బాత్ రూం కి వెళ్లి వచ్చి హాల్ లో సోఫా లో కూచుంది....ఆమె మొహం లో అలసట బాగా కనిపిస్తోంది..జుట్టు వదులుగా ఆమె భుజాల మీద పరుచుకుని ఉంది...
నేను కిచెన్ లోకి వెళ్లి టీ చేసి తెచ్చాను...ఆమె తాగి చాల బాగుంది టీ అంది...నేను షేవింగ్ చేసుకుందామని లేచాను..శ్యామల అక్కడే కూచుని టీవీ చూస్తోంది....షేవింగ్ కిట్ తెరిచి షేవింగ్ మొదలు పెట్టాను...క్రీమ్ బాగా పట్టించి జిల్లెట్ రేజర్ తో షేవింగ్ మొదలు పెట్టాను....
ఇంతలో వెనకాల అడుగుల చప్పుడు వినిపించింది...శ్యామల నా వెనకాల నిలబడి నేను షేవింగ్ చేసుకోవడాన్ని గమనిస్తోంది...నేను మాట్లాడకుండా షేవింగ్ చేసుకుంటున్నాను...
"ఇది ఎందుకు మీకు?" నా షేవింగ్ కిట్ లో చేయి పెట్టి శ్యామల అడగటంతో తల తిప్పాను...అది స్ట్రైట్ రేజర్...
"ఇది మంగలి కత్తి కదా...మీ దగ్గర ఎందుకు వుంది..?"...మళ్ళీ అడిగింది శ్యామల...నాకు ఏమి చెప్పాలో తెలియలేదు...
దాంతో నేను స్మిత (నా భార్య) కి అండర్ ఆర్మ్స్ మరియు పుస్సీ షేవ్ చేస్తాను అని ఎలా చెప్తాను? నేను ఏమీ మాట్లాడలేదు...కానీ ఆమె వదిలి పెట్టలేదు...ఇక చివరికి చెప్పక తప్పలేదు...దాంతో నేను ఏమి చేస్తానో చెప్పాను...అది విని ఆమె చాలా ఆశ్చ్యర్య పోయింది...
"ఔనా...!!!" అంది...నమ్మలేనట్టు....నేను చిన్నగా నవ్వి అన్నాను ..."దాంట్లో అంత ఆశ్చర్యం ఏముంది?"..
ఆమె ఏమీ మాట్లాడకుండా దానిని మళ్ళీ నా షేవింగ్ కిట్ లో పెట్టింది...నేను షేవింగ్ పూర్తి చేసుకుని వచ్చాను...
"స్నానం చేస్తారా?" అడిగాను ఆమెని...
"మార్చుకోను బట్టలు ఏమీ లేవు కదా?" అంది ఆమె సందేహంగా....
"ఏమీ పరవాలేదు...స్మిత బట్టలు ఎవన్నా వేసుకోవచ్చు...స్నానం చేయండి...బాగా టైర్డ్ గా వున్నారు...స్నానం అయ్యాక వార్డ్ రోబ్ లో స్మిత బట్టలు వున్నాయి...మీకు నచ్చినది వేసుకోండి.."..అని బాత్ రూం లోకి వెళ్లి గీజర్ ఆన్ చేసి వచ్చాను..పది నిముషాలు తరువాత ఆమె లేచి స్నానం చేయడానికి వెళ్ళింది...నేను టీవీ చూస్తూ కూచున్నాను...కర్ఫ్యూ వల్ల న్యూస్ పేపర్ కూడా రాలేదు...
పావు గంట తరువాత ఆమె స్నానం పూర్తి చేసుకుని వచ్చింది...
నేను చాల ఇష్టపడే స్మిత చీర లేత గులాబి రంగుది కట్టుకుంది...కానీ స్మిత జాకెట్ ఆమెకి సరిపోలేదు...స్మిత మొదటి కొలత 36...ఈమెది 38....ఆమె పొంగులు జాకెట్ లోనించి ఎగదన్ని కనిపిస్తున్నాయి....
నేను కూడా లేచి బాత్ రూం లోకి వెళ్లాను....పది నిముషాల్లో స్నానం చేసి వచ్చే సరికి శ్యామల నా సెల్ ఫోన్ ఆన్ చేసి దాంట్లో ఫోటోలని చూస్తోంది...స్మిత గుండు చేయించుకుంటున్న ఫోటో ని ఆమె తదేకంగా చూడటం గమనించాను...
నేను కూడా ఆమె పక్కన వచ్చి కూచున్నాను...ఒక ఫోటోలో స్మిత మొహం క్లియర్ గా కనిపిస్తోంది...మంగలి ఆమె మెడ మీద గీకుతున్నాడు...స్మిత కళ్ళు మూసుకుని ఆ స్పర్స ని బాగా ఎంజాయ్ చేస్తున్నట్టు ఆస్వాదిస్తోంది...
శ్యామల ఆ ఫోటోని చాలా సేపు చూసింది...
"గుండు గీసేటప్పుడు అంత బాగుంటుందా??" అడిగింది ఆ ఫోటోని నాకు చూపిస్తూ...
"ఔను...ఆ స్పర్స చాలా బాగుంటుంది...పదునైన కత్తి మన తల మీద కదులుతూ మన జుట్టుని గొరుగుతుంటే ...చాలా బాగుంటుంది...మరీ ముఖ్యంగా నుదురు పైనా...మెడ మీదా గోరిగేటప్పుడు మనకు స్వర్గం కనిపిస్తుంది..."చెప్పను నేను కూడా ఆలౌకికానందం అనుభవిస్తున్నట్టు మొహం పెట్టి...
శ్యామల సాలోచనగా తల ఊపింది...తరువాత కొంచెం సేపు ఆమె ఏమీ మాట్లాడలేదు...ఆ ఫోటోలనే మళ్ళీ మళ్ళీ చూసింది...
వాటిని చూస్తున్నప్పుడు ఆమె బూబ్స్ పెద్దవవడం నాకు స్పష్టంగా తెలిసింది....
అంటే ఆమెకి వాటిని చూస్తుంటే ఏవో స్పందనలు కలుగుతున్నాయని అర్ధం అయ్యింది...
చాలా సేపు వాటిని అలా చూసిన తరువాత ఆమె ఉన్నట్టు ఉంది అడిగింది..."రాజా....నాకు కూడా ఇలా చేస్తారా..??" పూర్తి బోడి గుండు తో వున్న స్మిత ఫోటోని చూపిస్తూ
"!!!!!!?????" నాకు నోట మాట రాలేదు..."ఏంటి?" కొన్ని క్షణాలు ఆగి అడిగాను.....
ఆమె మళ్ళీ అదే అడిగింది...ఆమె మాటలు మత్తుగా వస్తున్నాయి...ఏదో వేరే లోకం లో విహరిస్తున్నట్టు ఉంది ఆమె గొంతు....
"నాకు కూడా ఆ స్వర్గం కావాలి ...చూపిస్తారా?"
"చెప్పండి రాజా...నాకు ఆ స్వర్గం చూపించడం మీకు ఇష్టం లేదా?" మళ్ళీ అడిగింది ఆమె...ఆమె గొంతులో మత్తు ఇంకా పెరిగింది...ఇంకా ఏ మాత్రం ఆగేటట్టు లేదు...
అలాంటి అవకాశాన్ని ఏ మూర్ఖుడు వదులుకుంటాడు....అందమైన నడి వయస్సు స్త్రీ...అద్భుతమైన శరీర కొలతలు...పిచ్చి ఎక్కించే కేశ సంపద...తనంతట తాను నాకు గుండు గీయమంటే కాదనే మగాడు ఉంటాడా.
నేను కావాలనే తటపటాయిస్తున్నట్టు మొహం పెట్టాను..
ఆమెకి ఇందాక చూసిన స్మిత గుండు ఫోటోల ప్రభావం బాగా పెరిగింది...
"ఆఖరు సారి అడుగుతున్నాను చెప్పండి రాజా...నాకు ఆ స్వర్గం చూపిస్తారా లేదా??" మైకంగా అడిగింది శ్యామల ..
ఇంకా ఆలస్యం చేస్తే మొదటికే మోసం రావచ్చు..అందుకని వెంటనే..."అయ్యో..అలాగే...మీకు కావాలంటే అలాగే చేస్తా.కానీ ఎప్పుడు?..ఎక్కడ?" అన్నాను..
ఆమె వెంటనే ..."ఇప్పుడే...ఇక్కడే..నాకు ఆ స్వర్గం కావాలి " అంది..
నేను లేచి నిలబడ్డాను...నా షేవింగ్ కిట్ తెరిచి..దానిలోనించి...మంగలి కత్తి బయటికి తీశాను...ఆమె నా వంక మత్తుగా చూస్తోంది...
బ్లేడ్ ని సగం తుంచి దాని లో పెట్టి మూసేశాను...
"ఎక్కడ చేస్తావు రాజా..."ఆమె నన్ను ఏక వచనం లో సంభోదించడం మొదలుపెట్టింది.
"బెడ్ రూం లో ....మా మంచం మీద..."చెప్పాను నేను బాత్ రూం లోకి వెళ్లి మగ్ లో నీళ్ళు తెస్తూ...
"మంచం మీదా...తడిసిపోతుందేమో ??" అంది ఆమె
"పరవాలేదు...అది నేను చూసుకుంటా...లోపలి పద .."అన్నాను నేను కూడా ఏక వచనం లో
ఆమె లేచి నిద్ర లో నడుస్తున్నట్టు లోపలి నడిచింది...నేను అలమరా లోనించి ఒక పెద్ద ప్లాస్టిక్ కవర్ తీసి మంచం మీద అంతా కప్పాను...
ఆమెని చీర విప్పమన్నాను...ఆమె ముందు కొంచెం సందేహించి...వెంటనే చీరని విప్పేసింది...నేను ఆమె దగ్గరికి నడిచి..ఆమె వేసుకున్న జాకెట్ ని కూడా తీసేసాను...ఆమె ఏమీ అభ్యంతరం చెప్పలేదు...ఇప్పుడు ఆమె వంటి మీద గులాబి రంగు బ్రా...కింద లంగా మాత్రం ఉన్నాయి...
ఆమె మంచం మధ్యలో కూచుంది....నేను ఆమె ముందు కూచుని ఆమె జుట్టుని రెండు చేతులతో తడమడం ప్రారంభించాను...ఆమె కళ్ళు మూసుకుని నా చేతి స్పర్శ ని పూర్తిగా ఆస్వాదిస్తోంది...ఆమెని ముందుకు వంచి బ్రా హుక్స్ మీద చేయి వేసాను....అవి బాగా బిగుతుగా వుండటం తో ఊడటం లేదు...నేను అసహనం గా లాగాను..."పాట్ ...పాట్ " హుక్స్ తెగి బ్రా నా చేతిల్లోకి వచ్చింది...ఆమె స్థానాలు కట్టలు తెంచుకున్న నది లా ముందుకి వచ్చాయి...నేను వాటి మీద నా రెండు చేతులు ఉంచి...మర్ధించడం మొదలు పెట్టాను....
"ఆ...ఆ..ఊ...ఊ" ఆమె తమకంగా మూలుగుతోంది...ఆమె మూలుగు విన్న నాకు పిచ్చి ఎక్కి పోతోంది...ఆమెని వెనక్కి తోసి ఆమె మీద పడ్డాను...ఆమె కూడా రెచ్చిపోయి నన్ను అల్లుకుపోయింది...మరు క్షణం ఆమె లంగా కూడా ఆమె నుండి విడిపడింది ...నా చేతులు ఆమె పుస్సీ ని ఎడా పెదా రుద్దేస్తున్నాయి...ఆమె పెద్దగా మూలుగుతోంది...పుస్సీ మీద ఉన్న దట్టమైన వెంట్రుకలు నాకు పిచ్చి ఎక్కిస్తున్నాయి...మళ్ళీ ఓ గంట సేపు మేము శృంగార యుద్ధం చేసాము...
కాసేపటికి ఆమె లేచి కూచుంది...పూర్తి నగ్నం గా ఉంది...
"మొదలు పెట్టు రాజా...నాకు ఆ స్వర్గం కూడా కావాలి '' అంది....
నేను ఆమె జుట్టుని చిక్కు తీసి నీళ్ళు చిలకరించాను.ఆమె జుట్టుని మొత్తం పూర్తిగా తడిపెసాను .... నీళ్ళు చుక్కలు చుక్కలు గా ఆమె మొహం మీద నించి ...ఆమె స్థనాల మీద నించి కారి ఆమె పుస్సి మీద పడుతున్నాయి...అది కూడా పూర్తిగా తడిసి పోయింది..
నేను మంగలి కత్తి ని చేతిలోకి తీసుకున్నాన్ను....ఎక్కడ మొదలు పెట్టాలో తెలియడం లేదు...మధ్యలోనా....లేక ...నుదురు దగ్గరి నించా..లేక..వెనక నించా...తేల్చుకోలేక పోతున్నాను...
"కానీ...మొదలు పెట్టు రాజా..."శ్యామల తొందర చేస్తోంది...నిదానంగా ఆమె మెడ పైన కత్తిని ఆనించాను....
అంతే....ఒక్క సారిగా ఆమె ఒళ్ళు అంతా...జలదరించింది...ఇందాక నేను పుస్సీని పిసికినప్పుడు కూడా ఆమె ఆ విధంగా స్పందించలేదు....నేను కత్తి ని ఆమె జుట్టుకి ఆనించి కొద్దిగా పైకి జరిపాను..."సర్...సర్...."కొంచెం జుట్టు తెగి ఆమె విశాలమైన వీపు మీద పడింది....వత్తైన పాయ ఆమె వీపు మీద అతుక్కుని...వావ్..ఆ దృశ్యాన్ని చూసిన నాకు మతి పోయింది ....మరు క్షణం.నా చేతిలోని కత్తి జారి కింద పడింది..నేను ఆమెని వెనకక తోసి ఆమె మీద వాలాను.....తడి గా వున్నా ఆమె వత్తైన జుట్టుని ఆమె స్థనాల మీద రుద్దుతూ ...ఆమె పుస్సీని....మర్దిస్తూ....ఓ అరగంటసేపు నన్ను నేను మర్చిపోయాను...
తేరుకుని ఆమెని కూచో బెట్టి....మళ్ళీ కత్తిని చేతిలోకి తీసుకున్నాను...ఈ సారి ఆమె తల మధ్యలో పెట్టి ముందు వైపుకి కదిలించాను....కొంచెం కొంచెం గా తెగిన ఆమె తడి జుట్టు నా వాళ్ళో రాలుతోంది...శ్యామల పూర్తిగా ట్రాన్స్ లోకి వెళ్లిపోయింది...నేను కొంచెం సేపు ఆమె జుట్టుని గొరిగి..కొంచెం సేపు ఆమె బూబ్స్ తో ఆడుకుంటూ ...స్వర్గం చవిచూస్తున్నాను....
కొంచెం సేపటికి ఆమె తల పై భాగమంతా..పూర్తి గా నున్నగా మారిపోయింది...నేను వంగి ఆ భాగం లో నా నాలుకతో సున్నితంగా తడమడం మొదలుపెట్టాను.....
అంతే...ఈ సారి ఆమె నన్ను వెనక్కి తోసి నా మీద పడింది.....ఆమె చేతులు నా కాక్ ని నలిపెస్తున్నాయి..మళ్ళీ యుద్ధం...
సగం గుండు తో ఉన్న ఆమె మతి పోగొట్టెంత సెక్సీ గా వుంది....
నాకు బాగా ఆకలి వేసింది...ఆమెని అలానే వదిలి ఫ్రిజ్ దగ్గరికి వెళ్లి దానిలోనించి...యాపిల్ పండ్లు తీసుకు వచ్చి ఒకటి ఆమెకి ఇచ్చాను...ఆమెకి కూడా ఆకలి ఐనట్టు ఉంది...ఇద్దరం అలానే కూచుని పండు తిన్నాము....
ఇప్పుడు నేను కొంచెం చల్ల బడ్డాను....కానీ ఆమె మాత్రం ఇంకా.....హాట్ హాట్ గానే ఉంది....
పండు తినడం అవగానే నా మీద పడింది....నేను ఆమెని వారించి ...కూచోబెట్టాను...ఆమె జుట్టు కొంచెం ఆరిపోయింది...మళ్ళీ నీళ్ళు పోసి బాగా తడిపాను..
ఇప్పుడు ఆమె జుట్టు పక్క వైపు వెనకాల మాత్రమె ఉంది....నేను కత్తి ని తీసుకుని ....చిన్న చిన్నగా గీరడం మొదలు పెట్టాను....ఆమె నా షేవ్ ని పూర్తిగా ఆస్వాదిస్తోంది...కుడి పక్క కూడా పూర్తి గా నున్నగా మారిపోయింది....ఎడమ పక్క మొదలు పెట్టాను....ఆమె నా మీద వాలి పోయి నాకు పూర్తి గా సహకరిస్తోంది...ఇప్పుడు ఆమెకి వెనక వైపు మాత్రమె జుట్టు ఉంది...
ఆమెని నా వైపుకు వంచి వెనక వైపు గీకడం మొదలు పెట్టాను...వత్తైన జుట్టు...దానిని గీకుతుంటే....ఎవరెస్ట్ ఎక్కినట్టు ఉంది....కావాలనే చిన్నగా గీకుతున్నాను...ఆమె కూడా దానిని ఎంజాయ్ చేస్తోంది.....మెడ మీద గీకుతుంటే ఆమె శరీరం చిన్నగా కంపిస్తోంది...ఆమె స్థనాలు నా చాతిని ముద్దాడుతున్నాయి...నేను ఎడమ చేతితో వాటినితడుముతూ...కుడి చేత్తో గీకుతున్నాను...కొంచెం సేపటికి ఆమె తల పూర్తిగా బోడి అయ్యిపోయింది...నేను ఆమె గుండు మీద షేవింగ్ క్రీమ్ రాసి మళ్ళీ గీకడం మొదలు పెట్టాను...ఆమె దానిని కూడా బాగా ఎంజాయ్ చేసింది....
ఆ రోజు రాత్రి ఇద్దరం పూర్తిగా స్వర్గంలోనే గడిపాము...తెల్లారింది...కర్ఫ్యూ ఎత్తేసారు...ఆమె బయలుదేరింది...
"థాంక్యూ వెరి మచ్..రాజా...నిజంగా నాకు స్వర్గం చూపించావు

No comments:

Post a Comment